Tiếp nối chương trình truyền cảm hứng “The Original” khởi động đầu năm nay, adidas Originals chính thức giới thiệu chiến dịch mới mang tên “Superstar: The Original”, với tâm điểm là huyền thoại điện ảnh Samuel L. Jackson trong vai trò người dẫn chuyện.
Chiến dịch quy tụ những biểu tượng văn hóa toàn cầu như rapper Missy Elliott, ca sĩ JENNIE (Black Pink), ngôi sao NBA Anthony Edwards, nghệ sĩ Teezo Touchdown, vận động viên trượt ván Mark Gonzales, rapper GloRilla và người mẫu Gabbriette. Tất cả cùng xuất hiện trong một sân khấu đậm chất điện ảnh, do đạo diễn Thibaut Grevet dàn dựng, để kể lại hành trình vượt thời gian của đôi giày Superstar – từ sân bóng rổ đến biểu tượng văn hóa đại chúng.
Không chỉ là sản phẩm thể thao, Superstar nay trở thành tuyên ngôn cá tính, gắn liền với những con người dám khác biệt, dám mở lối. Đôi giày phối màu đen trắng huyền thoại cùng bộ tracksuit Firebird cổ điển được tái hiện như lời khẳng định: “Nguyên bản không bao giờ lỗi thời”.
Tại Việt Nam, chiến dịch sẽ được khuấy động bằng sự kiện Superstar Block Party vào ngày 24/08 tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ các gương mặt nổi bật như ca sĩ Mono, fashionista Quỳnh Anh Shyn, thủ môn – nhà sáng tạo nội dung Nick Q Trần và cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn. Với không gian sáng tạo đậm chất đường phố, âm nhạc, nghệ thuật và cá tính cá nhân, đêm hội hứa hẹn sẽ là điểm chạm mới của tinh thần “Originals” trong lòng giới trẻ Việt.
Theo PTTT/Thethaovanhoa.vn