Giới thiệu MV mới sau 2 năm im hơi lặng tiếng, Bích Phương cho biết cô không phải là ca sĩ cố ra sản phẩm theo xu hướng hay phải ra bài để đi hát.
Bích Phương đã chính thức công bố trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng, khiến người hâm mộ hào hứng. Sản phẩm mới của Bích Phương mang tên Nâng chén tiêu sầu, sẽ được phát hành vào 0h ngày 8-3-2024.
Ngay sau đó, Bích Phương cũng hé lộ một số hình ảnh đầu tiên trong dự án mới, thể hiện phong cách quyến rũ và đầy nữ tính. Trong poster Nâng chén tiêu sầu, Bích Phương ngồi giữa rất nhiều chén và bình gốm, gây tò mò cho khán giả về câu chuyện nữ ca sĩ sẽ đem đến.
Bích Phương công bố trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng khiến người hâm mộ hào hứng.
Ca sĩ Bích Phương: “8-3 là thời điểm đẹp để tôi bắt đầu kỷ nguyên mới của mình”
Chọn thời điểm phát hành ca khúc mới vào 00:00 ngày 8-3, Bích Phương lý giải: “Ngày 8-3 là ngày ‘phụ nữ vùng lên’, đó là thời điểm rất đẹp để tôi bắt đầu ‘era’ mới của mình. Tôi đang sống như một người nghệ sĩ tích cực đi tìm chân dung của mình.
Tôi chưa biết nó sẽ thành hình gì, nhưng tôi vẽ nó ra với một tâm thế tìm tòi và không sợ hãi. Tôi thấy tự tin vì mình có sự chuẩn bị, quan sát và đây là thời điểm ‘thiên thời – địa lợi – nhân hòa’, rất phù hợp để tôi thông báo sự trở lại của Bích Phương”.
Không ra sản phẩm âm nhạc nào trong 2 năm qua, Bích Phương lý giải mình đang ở một “chu kỳ” mới. Cô cho biết bản thân dành 2 năm “quay vào trong để quan sát thị trường, có thể là tôi thay đổi, hoặc trước đây tôi chưa nhìn rõ”.
Cụ thể, từ nay Bích Phương sẽ “tự đưa ra những quyết định liên quan đến sự nghiệp của mình, bắt đầu làm những thứ mình chưa từng làm, nghiêm túc trau dồi và học hành”.
Cô bày tỏ: “Mọi hình dung của tôi về bản thân mình trước đây đều không giống như bây giờ. Tôi cứ tưởng mình đã hiểu hết về bản thân rồi, nhưng thật ra mình chỉ đang tìm kiếm nó”.
Về Nâng chén tiêu sầu, Bích Phương “chưa biết nó sẽ thành hình gì, nhưng sẽ vẽ nó ra với một tâm thế tìm tòi và không sợ hãi”
Bích Phương đã ấp ủ kế hoạch trở lại từ lâu, và dành thời gian để gặp gỡ những đối tác mới trong âm nhạc.
Nữ ca sĩ bày tỏ cô tìm kiếm một bài hát thể hiện đúng tâm tư của mình: “Tôi không phải một người cố ra sản phẩm theo xu hướng, hay ra bài để đi hát. Tôi rất quan trọng cảm giác của mình và tin vào nó.
Suốt quá trình ghi hình Hành trình rực rỡ, tôi vẫn chưa có bài. Sau khi về được khoảng 1 tháng, tôi đã sản xuất xong audio Nâng chén tiêu sầu. Ca khúc đánh dấu sự chắt lọc sau khi tôi quan sát thị trường và tìm kiếm bản thân mình”.
Theo Bích Phương, sự trở lại này sẽ đánh dấu giai đoạn mang đậm màu sắc cá nhân của cô khi hoạt động âm nhạc cùng những cộng sự tâm huyết
Trước thềm ra mắt sản phẩm mới, tối 2-3, Bích Phương tiếp tục công bố thành lập Công ty Bonghoaday Entertainment, đánh dấu một chương mới trên hành trình hoạt động nghệ thuật của mình.
Nói về công ty mới, Bích Phương chia sẻ cái tên Bonghoaday được lấy ý tưởng từ chú mèo có tên Bông Hoa của cô: “Mỗi lần nhìn thấy Bông Hoa, tôi rất vui. Bông Hoa là điều đẹp đẽ, tươi tắn và đầy sức sống.
Cách gọi ‘Bông Hoa Đây’ cũng là cách nói chuyện của tôi, có gì đó dễ thương. Khi tôi hỏi mọi người rằng đặt tên công ty là Bông Hoa Đây có sao không, mọi người nói nó rất Bích Phương và không sao cả, nên tôi tự tin dùng luôn”.
Trở lại sau 2 năm, Bích Phương đăng tải lá thư gửi lời cảm ơn đến khán giả đã kiên nhẫn với mình.
Theo Hà Trâm/Cuoi.tuoitre.vn